ĐIỀU KHOẢN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  • Sau khi bạn đặt hàng, trong vòng 24 giờ chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều khoản khác có liên quan.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể từ chối nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
  • Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa. Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Envigo sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

1. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng bảy (7) ngày theo hóa đơn bán hàng của Envigo.
  • Không áp dụng trường hợp trả hàng – hoàn tiền sản phẩm nếu sản phẩm không lỗi.
  • Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm nếu ko hỏng hóc.

2. Quy định hoàn tiền

2.1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Nếu phát sinh giao dịch hoàn tiền khi thực hiện trả hàng, ENVIGO sẽ hoàn trả dựa trên chi phí mà quý khách thanh toán thực tế cho Envigo, không bao gồm giá trị giảm giá, khuyến mãi hoặc voucher.

2.2. Phương thức hoàn tiền

  • Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
    – Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng quý khách dùng để thanh toán/chuyển khoản cho Envigo.
    – Hoàn tiền qua tài khoản airpay shopee/lazada

2.3. Thời gian xử lý

  • Envigo sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền đến khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

3. Phương thức đổi trả

  • Sản phẩm sẽ được đổi trả tại nhà.
  • Quý khách liên hệ hotline  09875 960 929 để biết thông tin về hình thức hỗ trợ đổi trả của Envigo

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

1.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không bảo hành linh kiện.

1.3. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

IV. Dịch vụ bảo hành

1. Địa điểm bảo hành

  • Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Envigo sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ Envigo. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Envigo số hotline  09875 960 929 để được hỗ trợ.

2. Thời gian thực hiện bảo hành

  • Thời gian sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất có thể.
  • Tùy theo tình hình thực tế sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
  • Trong mọi trường hợp, Envigo không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.